Call of Duty

รูปภาพเผยแผนที่ Al Mazrah ของ Call of Duty: Warzone 2 ตอนกลางคืนเป็นอย่างไร

Call of Duty

ในขณะที่ผู้เล่นบางคนเรียกร้องให้ผู้พัฒนา Raven Software และ Infinity Ward เพิ่มโหมดกลางคืนในแผนที่ Al Mazrah ของ Call of Duty: Warzone 2 ยังคงพบกับความเงียบ ผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์คนหนึ่งจึงสร้างภาพหน้าจอของสิ่งที่ระดับสามารถทำได้ ดูเหมือนเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน

แม้ว่าการสำรวจเมื่อเร็วๆ นี้ที่ส่งถึงผู้เล่นจะบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ของแผนที่คลาสสิกอย่าง Verdansk ที่จะกลับมาใน Warzone 2 แต่ก็ยังไม่มีการพูดถึงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเพิ่ม Al Mazrah เวอร์ชันกลางคืนให้กับเกม

Call of Duty: Warzone 2 วางจำหน่ายช่วงปลายปี 2022 นำสูตรการต่อสู้แบบประจัญบานของภาคก่อนและเพิ่มคุณสมบัติใหม่มากมายรวมถึงโหมด DMZ ใหม่ทั้งหมด แม้ว่าอาการสะอึกทางเทคนิคและการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นที่ถกเถียงกันทำให้เกมเมอร์บางคนไม่พอใจ

Warzone 2 ก็ได้รับการต้อนรับโดยรวมในเชิงบวก Infinity Ward และ Raven Software ได้เปิดตัวการอัปเดตมากมายสำหรับเกมตั้งแต่เปิดตัวเพื่อจัดการกับข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดของผู้เล่นและเพิ่งประกาศว่า 1v1 Gulags กำลังจะมาถึง Warzone 2 หลังจากผู้เล่นโวยการเปลี่ยนรูปแบบเป็น 2v2 สำหรับภาคต่อ

แม้ว่ายังไม่มีคำพูดที่เป็นทางการเกี่ยวกับการเพิ่ม Al Mazrah เวอร์ชันกลางคืนลงในชื่อเกมแบทเทิลรอยัล แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผู้ใช้ Reddit EMADALDEN221 หยุดคิดแผนที่ Al Mazrah ของ Warzone 2 เวอร์ชันพลบค่ำได้ ชอบ. ในโพสต์ใหม่บน subreddit ของ r/CODWarzone

พวกเขาได้แชร์แนวคิดที่น่าประทับใจว่าเมืองท่าที่เสียหายจากสงครามจะดูเป็นอย่างไรในยามค่ำคืน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ Warzone 2 การแสดงเมืองที่มีแต่แสงจันทร์และแสงนวลๆ เล็ดลอดออกมาจากหน้าต่าง ภาพแนวคิดทำให้แผนที่ดูอันตรายกว่าที่เคย

แฟน ๆ ของ Warzone 2 ที่ตอบกลับโพสต์ดังกล่าวชื่นชอบการแสดงของ EMADALDEN221 ในเวอร์ชันกลางคืนของ Al Mazrah แม้ว่าหลายคนจะแสดงความสงสัยว่าแผนที่ดังกล่าวจะถูกเพิ่มเข้าไปในเกมหรือไม่ เมื่อพูดถึงแนวโน้มของ Infinity Ward ที่จะลบแผนที่และโหมดยอดนิยมออกจากชื่อเกม Call of Duty

ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าวว่า “มันอาจเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์จำกัดเวลา 2 วันที่ไม่มีวันหวนกลับ” ผู้ใช้รายอื่นต้องการเห็นไม่เพียงแต่วงจรกลางวันและกลางคืนที่เพิ่มเข้ามาใน Warzone 2