skyrim Morrowind

สตรีมเมอร์ Morrowind กำลังสร้าง podcast series เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี

skyrim Morrowind

วันที่ 1 พฤษภาคม 2022 จะเป็นวันครบรอบ 20 ปีของ The Elder Scrolls III: Morrowind การทำซ้ำของแฟรนไชส์แฟนตาซีที่มีชื่อเสียงของ Bethesda ที่นำมันเข้าสู่โลก 3 มิติที่มีเหลี่ยมมุมอย่างเหมาะสม และสร้างรากฐานสำหรับความสำเร็จในภายหลังของการลืมเลือนครั้งแรก จากนั้นจึงประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

skyrim Morrowind มักถูกมองว่าเป็นเกม Elder Scrolls ที่ ทันสมัย เกมแรก และได้รับการกล่าวถึงอย่างต่อเนื่องว่าเป็นจุดสุดยอดของการออกแบบโลกเปิดสำหรับซีรีส์นี้

ชุมชนที่อยู่เบื้องหลัง Morrowind นั้นหลงใหลในเกมนี้มาโดยตลอด แต่ไฟเหล่านั้นยังคงลุกไหม้ 20 ปีต่อมา—และนั่นเป็นความทรงจำมากมายและผู้คนที่เกี่ยวข้อง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง สตรีมเมอร์ Morrowind คนหนึ่งกำลังรวบรวมนักพัฒนา ม็อดเดอร์ สตรีมเมอร์ ศิลปิน เจ้าของเว็บไซต์ และสมาชิกในชุมชนอื่นๆ ไว้ในโปรเจ็กต์เดียวที่รวบรวมความทรงจำ 20 ปีและการดำเนินการของชุมชน Danae สตรีมเมอร์ blocker และ moder ที่เน้น Morrowind ได้รวบรวมความทรงจำของ Morrowind หลายร้อยแห่งและตั้งใจที่จะรวบรวมและแก้ไขให้เป็นหนังสือเล่มเล็กดิจิทัลเพื่อให้ชุมชนได้เพลิดเพลิน ซึ่งจะออกในเดือนพฤษภาคม

พรุ่งนี้เป็นการเดินทางที่เราทุกคนใช้ แต่บนถนนที่แยกจากกันและ 20 ปีต่อมาก็ถึงเวลาที่เราพบกัน! ผ่านการสัมภาษณ์ (เหมือนการแชทอย่างไม่เป็นทางการ) กับม็อดเดอร์ ศิลปิน นักเขียน โปรแกรมเมอร์ และผู้สร้างเนื้อหา ฉันหวังว่าจะแสดงให้เห็น หลากหลายแง่มุมของ Morrowind และมรดกของมัน

Danae ยังเปิดตัวซีรีส์พอดคาสต์บน YouTube ที่สัมภาษณ์ครีเอเตอร์ที่โดดเด่นในชุมชนม็อดดิ้ง Morrowind รวมถึงนักพัฒนาเกมและศิลปินที่ได้รับอิทธิพลจาก Morrowind ในอาชีพการงาน